Lời Ngỏ

–   Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Chợ Lớn xin gởi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng và đối tác. Kính chúc Quý khách hàng luôn dồi dào sức khỏe, thành đạt và thịnh vượng.

–   Được thành lập năm 1988, trải qua hơn 25 năm hoạt động, Cholontourist hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: nhà hàng, khách sạn, thương mại, các dịch vụ vui chơi giải trí, bất động sản, đặc biệt thương hiệu Cholontourist đã được khẳng định và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực du lịch lữ hành.

–   Với phương châm “Chất lượng là hàng đầu – khách hàng là Thượng đế” cùng chiến lược đa dạng hóa sản phẩm có chọn lọc, Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Chợ Lớn luôn cam kết mang đến cho Quý khách hàng và đối tác các dịch vụ chất lượng và lợi ích tốt nhất, cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ- du lịch.

Lịch sử hình thành

–   Tiền thân của Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Chợ Lớn là chi nhánh Dịch Vụ Du Lịch Quận 5 được thành lập ngày 10/9/1988 với thương hiệu là Cholontourist.

–   Năm 1990, Chi nhánh Dịch Vụ Du Lịch Quận 5, Công ty Ăn Uống Quận 5, Công ty Dịch Vụ Quận 5 hợp nhất thành Công ty Dịch Vụ Du Lịch Chợ Lớn. Năm 1992 sáp nhập thêm Công ty Văn Hóa Tổng Hợp Quận 5.

–   Năm 2006, tiến hành cổ phần hóa, trở thành Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Chợ Lớn.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Biểu Tượng Logo Chính Thức

1. Biểu tượng logo chính.

2. Ý nghĩa tổng quát

Biểu tượng Logo chính truyền tải thông điệp: Định hướng tầm nhìn phát triển mở rộng thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời thể hiện ý chí không ngừng cải tiến, đổi mới, sáng tạo sản phẩm dịch vụ và nâng cao chất lượng sản phẩm, song song với việc tạo dựng sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác và cộng đồng.

3. Ý nghĩa của các thành phần trong logo

Logo hình oval có hình dáng quả địa cầu thể hiện tầm nhìn định hướng phát triển kinh doanh, khách hàng và đối tác ra tầm khu vực và thế giới.

Các đường kẻ ngang thể hiện ý chí không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên nghiệp, năng lực kinh doanh và cải tiến nâng cao chất lượng.

Sự gắn kết cánh chim, cụm từ Chợ Lớn và từ Tourist được thiết kế cách điệu thể hiện sự không ngừng đổi mới, sáng tạo, vươn xa và thể hiện tinh thần vượt qua thách thức khó khăn.

4. Qui định màu sắc biểu tượng logo

.  Màu sắc:

Logo là biểu tượng chính và là thành phần chính trong hệ thống bộ nhận diện thương hiệu. Vì vậy cần tuân thủ chính xác việc thiết kế, in ấn logo phải đảm bảo độ chính xác về màu sắc, các thành phần của logo theo bản thiết kế gốc.

                         

 Ứng dụng logo trên nền màu trắng chủ đạo              Ứng dụng logo trên nền màu xanh chủ đạo

Ứng dụng logo đen trắng khi in ấn trên thiết bị in không màu

  .  Ý nghĩa màu sắc:

–   Màu xanh (nước biển) của Logo mang ý nghĩa thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển ổn định bền vững, thể hiện sự tự tin để vượt qua khó khăn thách thức.

–   Màu trắng của Logo mang ý nghĩa thể hiện sự minh bạch trong kinh doanh, trung thực với khách hàng và đối tác trên cơ sở lòng tin, uy tín và đôi bên cùng có lợi.