Cholontourist nhận bằng khen của UBND TP.HCM “Đã có những thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển ngành du lịch thành phố giai đoạn 2011-2015”

12-10-2016

Ngày 12 tháng 10 năm 2016 vừa qua tại Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Chợ Lớn đã vinh dự được chủ tịch thành phố Hồ Chí Minh – ông Nguyễn Thành Phong trao tặng bằng khen doanh nghiệp “Đã có những thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển ngành du lịch thành phố giai đoạn 2011-2015”.

 

Với nhiều năm liên tục giữ vững danh hiệu Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam”, Cholontourist luôn nỗ lực hết mình cho việc phát triển ngành du lịch nước nhà, bằng việc tiên phong đổi mới, nâng cao trình độ cho đội ngũ công nhân viên và chất lượng dịch vụ. Hàng năm, Cholontourst đón hàng ngàn lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại các điểm du lịch trong nước và đưa hàng ngàn lượt khách trong nước khám phám thế giới.

 

Việc đón nhận bằng khen từ chủ tịch thành phố Hồ Chí Minh là cột mốc ghi nhận sự phấn đấu không ngừng, sự nỗ lực của ban lãnh đạo cùng toàn bộ cán bộ công nhân viên Cholontourist trong suốt chặng đường 5 năm qua. Cholontourist đã vượt qua mọi khó khăn của nền kinh tế và xuất sắc hoàn thành các mục tiêu, góp phần làm cho ngành du lịch TP.HCM ngày càng phát triển.

 

Giải thưởng là niềm vinh dự lớn lao cho toàn thể cán bộ công nhân viên Cholontourist, qua đây Cholontourist xin gởi lời cảm ơn đến Ủy ban nhân dân Thành phố cùng các sở ngành đã tạo điều kiện thuận lợi để Cholontourist có thể hết mình đóng góp cho ngành du lịch nói riêng và cho xã hội nói chung. Cam kết không hài lòng, tự mãn với thành tích đã đạt được, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa nhằm đẩy mạnh các hoạt động quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên bất tận, văn hoá bản sắc dân tộc Việt Nam đến với bạn bè thế giới, thúc đẩy ngành du lịch mạnh mẽ hơn, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế.

 

Kim Phụng – Cholontourist