Chương trình Giáng sinh 2016

24-12-2016

Giáng sinh là thời điểm con người bày tỏ sự yêu thương, quan tâm, chia sẽ và thấu hiểu nhau. Chính vì vậy, vào ngày 24/12/2016 Đoàn Thanh niên Cholontourist tổ chức Chương trình Giáng sinh an lành và ấm áp cho con em của cán bộ, nhân viên, người lao động Cholontourist.

Giáng sinh 2016 - Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Chợ Lớn - Chowlontourist tổ chức lễ giáng sinh cho con em các cán bộ công nhân viên của công ty

Đến tham dự chương trình có ông Lý Tất Vinh – Chủ tịch công đoàn Cholontourist, ông Huỳnh Phước Ninh – Bí thư Đoàn Thanh niên Cholontourist, bà Đặng Thị Công Minh – Phó phòng hành chánh nhân sự, Lãnh đạo các đơn vị cùng các bạn đoàn viên Thanh niên đến từ các đơn vị  trong hệ thống Cholontourist và đặc biệt chương trình đón tiếp 32 chủ nhân tương lai của đất nước là con em của các cán bộ, nhân viên, người lao động Cholontourist.

Tại chương trình các em đã có buổi vui chơi đầy ý nghĩa với những món quà ngộ nghĩnh, những chùm bong bóng màu sắc mang hình thù con vật thú vị được trao tặng từ ông già Noel và cùng thưởng thức bánh kẹo thỏa thích và vui chơi với nhau. Trong ánh mắt của các em đều ánh lên niềm hạnh phúc, tuy không phải là mùa Giáng sinh đầu tiên của các em nhưng đây là mùa Giáng sinh mang lại nhiều niềm vui cho các em, được vui chơi, có thêm bạn bè, có thêm nhiều kiến thức qua các câu hỏi đố vui của ông già Noel,… để đến lúc ra về cầm món quà trên tay, em nào cũng bịn rịn không muốn rời đi.

Để có được một chương trình cho các em ngày hôm nay, các Đoàn viên Thanh niên Chi đoàn Trung Tâm Lữ Hành đã chủ động lên kế hoạch từ rất sớm. Sau giờ làm việc các bạn đã ở lại làm cây thông noel nhỏ xinh, chào bán trong nội bộ Công ty và các nhà tài trợ để gây quỹ tổ chức chương trình, đây cũng chính là “Công trình Thanh niên của chi đoàn Trung tâm lữ hành” thật nhiều ý nghĩa.

Chương trình như món quà nhỏ, thấm đậm tình cảm yêu thương mà đoàn Thanh niên Cholontourist muốn gởi tới các bé, qua đây Ban tổ chức gởi lời chúc các bé một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp và luôn chăm ngoan, học giỏi nghe lời bố mẹ. Hứa hẹn mùa Noel năm sau chương trình sẽ mang đến cho các em nhiều bất ngờ và thú vị hơn.

imgpsh_fullsize (9)

imgpsh_fullsize (8) imgpsh_fullsize (7)
imgpsh_fullsize (4) imgpsh_fullsize (3) imgpsh_fullsize (2) imgpsh_fullsize (1)imgpsh_fullsize (5)