KQ Hội thi Tiếng hát Cholontourist L10-2017

12-01-2017

Ban tổ chức thông báo kết quả vòng chung kết xếp hạng “Hội thi Tiếng hát Cholontourist lần 10- Mừng xuân Đinh Dậu 2017” như sau:

  • Thời gian: 14 giờ -17 giờ ngày 12/01/2017
  • Địa điểm : lầu 6 khách sạn Đông Kinh.

Vòng chung kết xếp hạng diễn ra với phần biểu diễn ngang tài ngang sức của 11 tiết mục xuất sắc có điểm trung bình cao nhất ở 2 vòng thi bán kết (ngày 05 và 06/01/2017) trong tổng số 36 tiết mục tham gia dự thi, mỗi tiết mục đều đem đến cho Ban giám khảo và khán giả những giây phút hào hứng và nhiều cảm xúc.

Vòng chung kết xếp hạng năm nay, Ban tổ chức đã hân hạnh mời Ban giám khảo có chuyên môn về lãnh vực văn hoá, nghệ thuật gồm : đạo diễn Trần Quốc Sơn, nhạc sĩ Huỳnh Hiền và Thường trực BCH Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Sàigòn Ông Nguyễn Đức Thành.

giải nhất

Hội thi diễn ra với sự đầu tư thật chu đáo về ca, múa, hoạt cảnh, nhiều màu sắc của phục trang để minh hoạ cho bài hát dự thi, kịch tính hơn khi 2 tiết mục dẫn đầu của thí sinh Trần Quang Vinh và Lê Mạnh Hùng có cùng số điểm trung bình là 96 điểm. Tuy nhiên, do có nhiều đầu tư về trang phục, có múa hoạt cảnh minh hoạ, chăm chút hơn về phần diễn xuất… nên tiết mục “Anh Ba Khía” của thí sinh Trần Quang Vinh đến từ Nhà hàng Ái Huê đã được Ban giám khảo đánh cao và quyết định trao giải nhất, Giải nhì thuộc về thí sinh Lê Mạnh Hùng đến từ Văn phòng Công ty với tiết mục “Khúc Yêu Thương”, và giải ba là tiết mục song ca “Kiên Giang mình đẹp lắm” của thí sinh Nguyễn Thị Thu Thủy & Trần Thanh Tâm đến từ khách sạn Đông Kinh.

giải ba

Điểm trung bình (được xếp từ cao xuống thấp) của các tiết mục như sau:

STT HỌ VÀ TÊN THÍ SINH TÊN BÀI HÁT ĐIỂM TB ĐƠN VỊ  
 
1 Trần Quang Vinh Anh Ba Khía 96.00 NHAH  
2 Lê Mạnh Hùng Khúc Yêu Thương 96.00 VPCT  
3 Trần Thanh Tâm
Nguyễn Thị Thu Thuỷ
Kiên Giang Mình Đẹp Lắm 94.33 KSĐK  
4 Trần Hữu Công Hạnh Phúc Xuân Ngời 94.00 KSPLT  
5 Trần Thị Thanh Tâm Quê Hương Tuổi Thơ Tôi 93.33 KSDK  
6 Nguyễn Thị Thuỳ Trang Điệp Khúc Mùa Xuân 90.00 TTLH  
7 Nguyễn Thị Ngọc Hân Chiều Lên Bản Thượng 90.00 TTLH  
8 Tốp Ca Chúc Tết 89.67 TTLH  
9 Nguyễn Thị Thu Thuỷ Chiếc Áo Bà Ba 89.00 KSDK  
10 Nguyễn Duy Thanh
Nguyễn Thị Kim Phụng
Tình Ấm Chiều Quê 88.33 VPCT  
11 Mạch Quốc Tuấn Dòng Máu Lạc Hồng 87.67 NHAH2  

giải nhì

  • Giải trang phục nữ đẹp thuộc về của thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Hân đến từ Trung tâm Lữ hành với bộ áo của dân tộc Tây nguyên được phối hợp nhiều đạo cụ rất sáng sân khấu.


GIẢI KHUYẾN KHÍCH

  • Giải trang phục nam đẹp thuộc về thí sinh Trần Hữu Công đến từ Khách sạn Phước Lộc Thọ với bộ áo dài Nam cách tân, màu sắc tươi sáng, phù hợp với nội dung bài hát.

giải trang phục nam

  • Giải tiết mục được yêu thích nhất thuộc về tiết mục Chúc Tết của tốp ca Trung tâm Lữ hành với tổng lượt like là 144, tổng lượt share là 163 và tổng số điểm đạt được là 959.

tập thể

  • Giải tập thể thuộc về Trung tâm Lữ hành và Khách sạn Đông Kinh, làc 2 đơn vị có nhiều tiết mục vào chung kết (mỗi đơn vị 3 tiết mục).
  • giải gì đó

Kết thúc vòng chung kết, Đạo diễn Trần Quốc Sơn thay mặt Giám khảo đã có những nhận xét chuyên môn cho từng tiết mục, giúp các thí sinh học hỏi nhiều kinh nghiệm cho những đợt hội thi lần sau, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải cho 8 tiết mục đạt giải khuyến khích, giải trang phục đẹp nữ, và giải trang phục đẹp nam, giải tập thể, giải tiết mục được yêu thích nhất. Các giải cao: Nhất, Nhì, Ba sẽ được trao trong ngày Họp mặt tất niên của Công ty (dự kiến vào ngày 19/01/2017).

“Hội thi Tiếng hát Cholontourist lần 10 – Mừng xuân Đinh Dậu 2017” được tổ chức công phu và có chất lượng chuyên môn cao, các thí sinh được hát trên nền nhạc được phối sẳn, các tiết mục đều có sự đầu tư và chăm chút hơn. Cuộc thi đã kết thúc tốt đẹp, Ban tổ chức xin gởi lời chúc mừng đến những tiết mục đã dành giải thưởng, cảm ơn tất cả các thí sinh, sự hỗ trợ giúp đỡ của Ban lãnh đạo các đơn vị, đặc biệt là sự tài trợ của khách sạn Đông Kinh về cơ sở vật chất kỹ thuật và hậu cần… đã góp phần làm nên thành công chung cho Hội thi, cảm ơn đến với Ban giám khảo đã làm việc công tâm và có nhiều nhận xét có giá trị đối với các tiết mục và hẹn gặp lại vào mùa thi năm sau “Hội thi Tiếng hát Cholontourist lần 11 – Mừng Xuân năm 2018”.

      BAN TỔ CHỨC