Lễ tổng kết Giải bóng đá 2016 & Giải cờ tướng 2017

31-12-2016

Giải bóng đá Cholontourist lần 6 – 2016

Giải cờ tướng mừng xuân Đinh Dậu 2017

Sáng ngày 30/12/2016 tại nhà hàng Ái Huê, Công đoàn cở sở kết hợp với Đoàn thanh niên Cholontourist  đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải, giải bóng đá Cholontourist lần 6 – năm 2016, “Tranh cúp Tứ hùng mừng xuân Đinh Dậu 2017”, và “Giải cờ tướng mừng xuân Đinh Dậu 2017”.

vua pha luoi bong da

Tham dự lễ tổng kết ban tổ chức hân hạnh được đón tiếp các vị đại biểu khách mời đến từ Tổng công ty du lịch Sài Gòn: Bà Nguyễn Thị Bạch Lan – Chủ tịch Công đoàn, Ông Nguyễn Đức Thành – Thường trực Ban chấp hành Công đoàn, Bà Trương Tố Hoa – Ủy viên thường vụ Ban chấp hành Công đoàn – phó Giám đốc khách sạn Thiên Hồng, Cô Phạm Thị Nguyệt – Phó bí thư đoàn thanh niên; về phía lãnh đạo Cholontourist có sự hiện diện của Ông Nguyễn Quốc Lượng – Phó tổng giám đốc – Trưởng ban tổ chức giải, Ông Lý Tất Vinh – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Cô Nguyễn Thị Thanh Hoa – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên cùng với Ban giám đốc các đơn vị, Trưởng phó phòng chức năng, Thành viên các đội bóng, các Kỳ thủ đạt thứ hạng cao và các nhóm cổ động viên.

ky ten luu niem

 

Giải bóng đá Cholontourist lần 6 – 2016”, và “Giải cờ tướng mừng xuân Đinh Dậu 2017” được tổ chức dưới sự phối hợp giữa Ban chấp hành công đoàn và Đoàn Thanh niên Cholontourist.

 

 

Giải bóng năm nay đã thu hút 4 đội bóng, bao gồm 44 cầu thủ đến từ các đơn vị trực thuộc Cholontourist: Văn phòng công ty, Nhà hàng Ái Huê, Nhà hàng Ái Huê 2, Khách sạn Đông Kinh, Trung Tâm Lữ Hành, Khách sạn Phước Lộc Thọ tham gia. Tại Lễ tổng kết, Ban tổ chức đã báo cáo tóm tắt quá trình tổ chức giải, trao cúp và tiền thưởng cho đội Vô địch là Nhà hàng Ái Huê 2, Giải nhì đội Trung tâm lữ hành, Giải khuyến khích cho 2 đội Liên quân Văn phòng & Khách sạn, và Nhà hàng Ái Huê.

trao giai hang 3,4

 

Tiếp theo, Ban tổ chức cũng đã giải thưởng giải “Vua phá lưới” và “Cầu thủ xuất sắc nhất” cho Cầu thủ Văn Văn Hảo của đội Nhà hàng Ái Huê 2 (8 bàn thắng), Giải “Cổ động viên ấn tượng nhất” cho Liên quân Văn Phòng & Khách sạn.

“Giải cờ tướng mừng xuân Đinh Dậu 2017” thu hút 18 kỳ thủ là cán bộ, nhân viên và người lao động thuộc các đơn vị trong hệ thống Cholontourist, giải đấu diễn ra từ ngày 29/30-11 đến 1/12/2016 với 5 vòng đấu theo hệ Thụy sĩ, đã tìm ra kỳ thủ Vô địch là Nhan Trọng Quang đến từ Nhà hàng Ái Huê, Á quân thuộc về kỳ thủ Lư Gia Nguyên đến từ Nhà hàng Ái Huê, giải ba thuộc vê kỳ thủ Trần Thanh Đậm đến từ Trung tâm Lữ hành, giải khuyến khích thuộc về kỳ thủ Ông Chí Huệ đến từ Nhà hàng Ái Huê.

tong-ket-giai-8.JPG

 

Năm nay Công đoàn và Đoàn thanh niên Cholontourist đã mang đến cho người lao động trong Công ty một sân chơi lành mạnh để rèn luyện sức khỏe, trí tuệ, đồng thời kết nối được mối quan hệ tốt đẹp giữa cán bộ nhân viên và người lao động trong toàn Công ty, tạo tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị thành viên trong công ty. Các giải đấu đã khép lại với sự thành công rực rỡ, đọng lại tình cảm tốt đẹp, tinh thần đoàn kết nơi các cầu thủ, sự tiến bộ trong công tác tổ chức và sự phấn khích, hào hứng của các cổ động viên…

tong-ket-giai-3.JPG

 

Toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động cùng hướng đến năm Đinh Dậu – 2017 với quyết tâm đoàn kết, phấn đấu hoàn thành kế hoạch kinh doanh, đẩy mạnh phong trào tăng năng suất lao động “tối đa doanh thu, tối ưu lợi nhuận”, rèn luyện thân thể hoàn thành nhiệm vụ được giao.

ong ly tat vinh