Rút Thăm Trúng Thưởng Cùng Bánh Trung Thu Nhà Hàng Ái Huê

25-09-2013

Rút Thăm Trúng Thưởng Cùng Bánh Trung Thu Nhà Hàng Ái Huê

Nhà hàng Ái Huê trực thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Chợ Lớn. Với thương hiệu trên 70 năm, tọa lạc ngay trung tâm Quận 5, Ái Huê đã trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng khu vực Chợ Lớn nói riêng, địa bàn TP. Hồ Chí Minh nói chung và khách du lịch Trung Quốc, Đài Loan và Đông Nam Á.Nhằm gửi đến khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất, nhà hàng Ái Huê đã không ngừng thay đổi và phát triển từ nâng cấp sửa chữa cơ sở vật chất hạ tầng đến nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ trong công tác tổ chức.Nhà hàng nhận tổ chức và phục vụ nhiều loại hình tiệc:

  • Tiệc cưới theo yêu cầu của khách hàng: phong cách truyền thống Phương Đông hay phong cách hiện đại Phương Tây
  • Tiệc liên hoan, mừng thọ, họp mặt thân mật, v.v…
  • Tổ chức các sự kiện quan trọng như hội nghị khách hàng, đại hội, các buổi lễ ra mắt, v.v…
  • Nhận đặt ăn cho các đoàn khách du lịch.

Nhà hàng Ái Huê hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng gần xa, được phục vụ quý khách là niềm vinh dự cho chúng tôi.

Bánh Trung thu nhà hàng ÁI HUÊ - CHOLONTOURIST

Hình ảnh nhà hàng Ái Huê Bánh Trung thu Ái Huê

Hơn nửa thế kỷ tồn tại và phát triển, nhà hàng Ái Huê đã khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực Trung Hoa đặc sắc. Là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Chợ Lớn, Ái Huê với sức chứa cùng lúc trên 2.000 khách tiếp tục phục vụ tiệc cưới, sinh nhật, hội nghị, các đoàn khách du lịch quốc tế đến từ Trung Quốc (Đài Loan, Hồng Kông), Singapore, Malaysia… và trở thành một địa chỉ uy tín tại TPHCM.

Bánh Trung thu nhà hàng ÁI HUÊ - CHOLONTOURIST

Ái Huê đã sớm trở thành một thương hiệu bánh Trung thu uy tín chất lượng trong khu vực Sài Gòn – Chợ Lớn và các tỉnh phía Nam từ những năm 1950. Thương hiệu Ái Huê đã được đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại Việt Nam, bánh được trực tiếp sản xuất tại nhà hàng Ái Huê do các kỹ thuật viên lành nghề dưới sự hướng dẫn của nghệ nhân Trương Ngưu – một ông thầy dày dạn kinh nghiệm trong nghề làm bánh. Với quy trình sản xuất được thiết kế và quản lý chặt chẽ, hơn 50 năm kinh nghiệm, nghệ nhân Trương đã tạo nên những chiếc bánh trung thu tuyệt hảo từ bàn tay khéo léo của mình. Nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các thiết bị sản xuất hiện đại và công thức chế biến truyền thống nên bánh trung thu nhà hàng Ái Huê đã đem đến hương vị đặc trưng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bánh Ái Huê có hoa văn hình long phụng. Màu bánh vàng đều, vỏ căng mọng, ửng hồng ôm lấy lớp nhân bên trong. Bánh không bị vỡ hay nứt dù vỏ cực mỏng. Đó là bí quyết của một chiếc bánh ngon.Năm nay Ái Huê trình làng 50 mẫu bánh với các loại nhân khác nhau. Kế hoạch xuất xưởng ước tính trên 50 tấn. Ngoài các loại bánh hương vị truyền thống như vi cá gà quay, thập cẩm, mè đen, môn…, Ái Huê giới thiệu sản phẩm mới độc đáo, đặc biệt như Tứ quý thưởng nguyệt, Thất tú bán nguyệt, Lục nguyệt… Không chỉ quan tâm đến chất lượng bánh mà vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được Ái Huê bảo đảm: Khu vực sản xuất, đóng gói và thành phẩm tách rời riêng biệt, có quy trình giao nhận, kiểm tra chặt chẽ. Ái Huê không sử dụng bất cứ hóa chất hay chất bảo quản nào trong bánh. Nguyên liệu làm bánh được chọn lọc kỹ từ các thương hiệu nổi tiếng như bột mì Bình Tây, lạp xưởng Vissan, đường Biên hòa, trứng Ba Huân… Thị trường kinh doanh chính của Ái Huê là các công ty, xí nghiệp, trường học, khu công nghiệp, khu chế xuất, trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị tại TPHCM và Đồng Nai. Áp dụng phương pháp kinh doanh linh hoạt, Ái Huê giao hàng tận nơi đối với khách hàng mua từ 10 hộp trở lên, chiết khấu hấp dẫn với khách mua số lượng lớn.

Nhà hàng ÁI HUÊ năm nay đã cho ra nhiều loại bánh trung thu hấp dẫn với các mẫu hộp và bao bì sang trọng, các sản phẩm bánh trung thu 2013 có thể tham khảo tại website chính thức của nhà hàng Ái Huê.

Ngoài ra khi mua 1 hộp bánh Trung thu Nhà Hàng Ái Huê được tặng ngay một phiếu bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là chiếc IPAD 4 16GB và nhiều giải thưởng có giá trị khác. Chi tiết khuyến mãi

Banh Trung thu 2013 nhahangaihue.com