NGÀY TRI ÂN THẦY

17-10-2013

Ngày nhà giáo Việt Nam bắt đầu khi công đoàn giáo dục Việt Nam là thành viên của tổ chức F.I.S.E (Fédertion International Syndicale des Enseignants – Liên hiệp quốc tế các công đoàn giáo dục) năm 1953.Đến năm 1957 công đoàn giáo dục Việt Nam tham gia hội nghị FISE tại thủ đô Vacxava, quyết định lấy ngày 20-11-1958 là ngày “Quốc tế Hiến chương các nhà giáo”. Từ đó đến nay, ngày 20 tháng 11 hàng năm là dịp nhìn lại những thành tựu của ngành giáo dục, đồng thời đưa ra phương hướng cải cách việc dạy và học ngày càng tốt hơn.

tri an thay co

Đây cũng là ngày lễ của Nhà giáo, thể hiện đức tính tôn sư trọng đạo. Vào dịp này những người học trò tỏ lòng biết ơn đến thầy, cô của mình với bó hoa tươi thắm hay món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa.  Còn về phía nhà trường thì thường tổ chức những tiết mục văn nghệ và bữa tiệc nhỏ để tri ân đến các nhà giáo đã cống hiến hết mình vì sự nghiệp giáo dục.

Với mong muốn đồng hành cùng quý nhà trường tri ấn đến các thầy cô, bộ phận Carteringonline của Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Chợ Lớn thiết kế những gói sản phẩm  đặc biệt cho ngày này. Hãy liên hệ với Carteringonline để ngày lễ 20-11 thật ý nghĩa và đáng nhớ đối với người đã từng ngồi dưới mái trường học tập.

Điện thoại: (08) 39.55.38.65 – 0909.388.820

Email:  booking@cateringonline.vn

Web: http://cateringonline.vn/